Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Trường Học
Văn bản quy phạm pháp luật
Bộ thủ tục hành chính
Dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên Huê
Cổng Thông tin điện tử Thừa Thiên Huế
Khảo sát mức độ hài lòng
TRUNG TÂM GIÁM SÁT ĐIỀU HÀNH ĐÔ THỊ THÔNG MINH TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
KÊNH PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ THUỘC HỆ THỐNG GIÁM SÁT ĐIỀU HÀNH ĐÔ THỊ THÔNG MINH
Điện lực Quảng Điền tích cực nổ lực trong công tác xử lý phản ánh hiện trường trên ứng dụng Hue-S
Ngày cập nhật 22/09/2022

Ứng dụng Hue-S cung cấp chức năng hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp, khách du lịch phản ánh toàn diện các hoạt động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế khi nhận thấy các vấn đề bất cập bằng cách gửi phản ánh về Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh kèm theo hình ảnh chụp hoặc quay video clip.

Điện lực Quảng Điền trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế hiện đang quản lý hơn 38.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Quảng Điền, một số xã thuộc huyện Phong Điền và TP Huế. Nên là một đầu mối quan trọng trong Hệ thống phản ảnh hiện trường của ứng dụng Dịch vụ đô thị thông minh (Hue-S). Đây là công cụ giúp người dân phản ánh các vấn đề bất cập trong cuộc sống, thông qua đó hỗ trợ công tác xử lý hiệu quả từ các đơn vị chức năng, hướng đến cải thiện môi trường sống và làm việc tốt cho người dân.

Trong giai đoạn 2019-2022, ngoài việc nỗ lực, phấn đấu đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội và nhu cầu điện của người dân trên địa bàn, đẩy mạnh cải tiến các dịch vụ điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Điện lực Quảng Điền còn là một trong những đơn vị trên địa bàn huyện Quảng Điền tham gia vào việc tiếp nhận, giải quyết thông tin hiện trường trên ứng dụng Hue-S của Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế. Tính đến tháng 8/2022, Điện lực Quảng Điền đã tiếp nhận hơn 100 phản ánh của người dân liên quan đến lĩnh vực hoạt động điện lực. Hầu hết các phản ánh đều được Điện lực Quảng Điền tiếp nhận  và xử lý hoàn tất đúng hạn, và có tỷ lệ tương tác hài lòng của người dân cao.

Trong thời gian tới, Điện lực Quảng Điền sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương  và người dân trên địa bàn để xử lý các vấn đề vướng mắc được phản ánh trên ứng dụng Hue-S, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, tạo niềm tin từ chính quyền địa phương, đồng thời nâng cao hình ảnh của ngành Điện đối với toàn xã hội.

Một số phản ánh hiện trường điển hình trên ứng dụng Hue-S đã được Điện lực Quảng Điền tiếp nhận xử lý hoàn tất:

Ứng dụng Hue-S cung cấp chức năng hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp, khách du lịch phản ánh toàn diện các hoạt động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế khi nhận thấy các vấn đề bất cập bằng cách gửi phản ánh về Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh kèm theo hình ảnh chụp hoặc quay video clip.

Điện lực Quảng Điền trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế hiện đang quản lý hơn 38.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Quảng Điền, một số xã thuộc huyện Phong Điền và TP Huế. Nên là một đầu mối quan trọng trong Hệ thống phản ảnh hiện trường của ứng dụng Dịch vụ đô thị thông minh (Hue-S). Đây là công cụ giúp người dân phản ánh các vấn đề bất cập trong cuộc sống, thông qua đó hỗ trợ công tác xử lý hiệu quả từ các đơn vị chức năng, hướng đến cải thiện môi trường sống và làm việc tốt cho người dân.

Trong giai đoạn 2019-2022, ngoài việc nỗ lực, phấn đấu đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội và nhu cầu điện của người dân trên địa bàn, đẩy mạnh cải tiến các dịch vụ điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Điện lực Quảng Điền còn là một trong những đơn vị trên địa bàn huyện Quảng Điền tham gia vào việc tiếp nhận, giải quyết thông tin hiện trường trên ứng dụng Hue-S của Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế. Tính đến tháng 8/2022, Điện lực Quảng Điền đã tiếp nhận hơn 100 phản ánh của người dân liên quan đến lĩnh vực hoạt động điện lực. Hầu hết các phản ánh đều được Điện lực Quảng Điền tiếp nhận  và xử lý hoàn tất đúng hạn, và có tỷ lệ tương tác hài lòng của người dân cao.

Trong thời gian tới, Điện lực Quảng Điền sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương  và người dân trên địa bàn để xử lý các vấn đề vướng mắc được phản ánh trên ứng dụng Hue-S, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, tạo niềm tin từ chính quyền địa phương, đồng thời nâng cao hình ảnh của ngành Điện đối với toàn xã hội.

Một số phản ánh hiện trường điển hình trên ứng dụng Hue-S đã được Điện lực Quảng Điền tiếp nhận xử lý hoàn tất:

Ứng dụng Hue-S cung cấp chức năng hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp, khách du lịch phản ánh toàn diện các hoạt động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế khi nhận thấy các vấn đề bất cập bằng cách gửi phản ánh về Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh kèm theo hình ảnh chụp hoặc quay video clip.

Điện lực Quảng Điền trực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế hiện đang quản lý hơn 38.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Quảng Điền, một số xã thuộc huyện Phong Điền và TP Huế. Nên là một đầu mối quan trọng trong Hệ thống phản ảnh hiện trường của ứng dụng Dịch vụ đô thị thông minh (Hue-S). Đây là công cụ giúp người dân phản ánh các vấn đề bất cập trong cuộc sống, thông qua đó hỗ trợ công tác xử lý hiệu quả từ các đơn vị chức năng, hướng đến cải thiện môi trường sống và làm việc tốt cho người dân.

Trong giai đoạn 2019-2022, ngoài việc nỗ lực, phấn đấu đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội và nhu cầu điện của người dân trên địa bàn, đẩy mạnh cải tiến các dịch vụ điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Điện lực Quảng Điền còn là một trong những đơn vị trên địa bàn huyện Quảng Điền tham gia vào việc tiếp nhận, giải quyết thông tin hiện trường trên ứng dụng Hue-S của Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế. Tính đến tháng 8/2022, Điện lực Quảng Điền đã tiếp nhận hơn 100 phản ánh của người dân liên quan đến lĩnh vực hoạt động điện lực. Hầu hết các phản ánh đều được Điện lực Quảng Điền tiếp nhận  và xử lý hoàn tất đúng hạn, và có tỷ lệ tương tác hài lòng của người dân cao.

Trong thời gian tới, Điện lực Quảng Điền sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương  và người dân trên địa bàn để xử lý các vấn đề vướng mắc được phản ánh trên ứng dụng Hue-S, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, tạo niềm tin từ chính quyền địa phương, đồng thời nâng cao hình ảnh của ngành Điện đối với toàn xã hội.

Một số phản ánh hiện trường điển hình trên ứng dụng Hue-S đã được Điện lực Quảng Điền tiếp nhận xử lý hoàn tất:

Xử lý phản ánh thu hồi cột điện tại nhà ông Trần Thấp, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền

Xử lý phản ánh thu hồi cột điện nằm giữa đường tại xã Hải Dương, TP Huế

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.155.833
Truy cập hiện tại 928