Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Trường Học
Văn bản quy phạm pháp luật
Bộ thủ tục hành chính
Dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên Huê
Cổng Thông tin điện tử Thừa Thiên Huế
Khảo sát mức độ hài lòng
TRUNG TÂM GIÁM SÁT ĐIỀU HÀNH ĐÔ THỊ THÔNG MINH TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
KÊNH PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ THUỘC HỆ THỐNG GIÁM SÁT ĐIỀU HÀNH ĐÔ THỊ THÔNG MINH
BÁO CÁO TÌNH HÌNH TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG THÁNG 7/2019
Ngày cập nhật 14/11/2019

   Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, Uỷ ban nhân dân thị trấn Sịa tổng hợp tình hình tiếp nhận, giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận TN&TKQ trong thời gian từ: ngày 25/06/2019 đến ngày 24/07/2019 như sau:

  1. Tình hình tiếp nhận, giải quyết:

STT

 

 

Lĩnh vực

Tổng số

Hồ sơ đã giải quyết

Hồ sơ đang giải quyết

Tổng số

Đúng hạn

Trể hạn

Tổng số

Trong hạn

Qúa hạn

1

LĐTBXH

15

15

11

4

0

0

0

2

Tư pháp – Hộ tịch

851

851

851

0

0

0

0

3

Địa chính-Xây dựng

22

22

22

0

0

0

0

4

Công an

31

31

31

0

0

0

0

 

Tổng số

919

919

915

4

0

0

0

2. Chi tiết hồ sơ đã giải quyết trễ hẹn và giải pháp khắc phục

TT

Lĩnh vực/ hồ sơ/ thời gian nhận

Nguyên nhân

Giải pháp khắc phục

Ghi

chú

I. Lĩnh vực Tư pháp-Hộ tịch

1

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội dung......

 

 

 

2

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội dung......

 

 

 

3

..............

 

..

 

 

 

II. Lĩnh vực Địa chính-Xây dựng

1

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội d

ng......

 

 

 

2

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội dung......

 

 

 

3

..................

 

 

 

3. Chi tiết hồ sơ đang giải quyết đã trễ hẹn và hướng giải quyết

II. Lĩnh vực Lao động-Thương binh&Xã hội

1

Hồ sơ của Bà Trần Thị Sách (Số:19.02463/PTD-BPTN) nhận ngày 23/7/2019,  nội dung: hỗ trợ kinh phí chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng bảo đảm xã hội ( bao gồm cả người khuyết tật đặc biệt nặng) 

Hồ sơ treo trên hệ thống không xử lý được

 

 

2

 

 

 

Hồ sơ của Bà Lê Phước Thụ (Số:19.02284/PTD-BPTN) nhận ngày 12/7/2019,  nội dung: hỗ trợ chi phí mai táng cho đối tượng bảo trợ xã hội (được trợ giúp xã hội thường xuyên tại cộng đồng).

Hồ sơ treo trên hệ thống không xử lý được

 

 

 

 

3

 

Hồ sơ của Ông Hồ Miên (Số:19.02164/PTD-BPTN) nhận ngày 01/7/2019,  nội dung: Thực hiện điều chỉnh thôi hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng cho đối tượng bảo trợ xã hội ( bao gồm cả người khuyết tật; người khuyết tật mang thai nuôi con dưới 36 tháng tuổi)

Hồ sơ treo trên hệ thống không xử lý được

 

 

4

Hồ sơ của Ông Hồ Thương (Số:19.02125/PTD-BPTN) nhận ngày 26/6/2019,  nội dung: giải quyết chế độ trợ cấp thờ cúng liệt sĩ .

Hồ sơ treo trên hệ thống không xử lý được

 

 

III. Lĩnh vực Công an

1

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội dung......

 

 

 

2

Hồ sơ của:...... (Số:……/PTD-BPTN) nhận ngày..... nội dung......

 

 

 

3

..................

 

 

 

Trên đây là kết quả triển khai công tác Cải cách hành chính tháng 07 năm 2019 của Ủy ban nhân dân thị trấn Sịa./.

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 2.148.993
Truy cập hiện tại 1.129