|
|
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành UBND Huyện, Thị xã, Thành phố Trường Học Văn bản quy phạm pháp luật Bộ thủ tục hành chính Dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên Huê Cổng Thông tin điện tử Thừa Thiên Huế Khảo sát mức độ hài lòng TRUNG TÂM GIÁM SÁT ĐIỀU HÀNH ĐÔ THỊ THÔNG MINH TỈNH THỪA THIÊN HUẾ KÊNH PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ THUỘC HỆ THỐNG GIÁM SÁT ĐIỀU HÀNH ĐÔ THỊ THÔNG MINH
| | |
|
Đến năm 2025, tối thiểu 200.000 người tiêu dùng được đào tạo kỹ năng về tiêu dùng Ngày cập nhật 21/07/2021
Ngày 12/7/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 1157/QĐ-TTg về việc phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025.
Cụ thể, mục tiêu của Chương trình đến hết năm 2025 như sau: Phấn đấu hàng năm, tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đều có hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam; Bảo đảm hàng năm ít nhất 200.000 người tiêu dùng trên cả nước được tham gia các hoạt động tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng hoặc được đào tạo kỹ năng về tiêu dùng;…
Bên cạnh đó, các nội dung được tập trung phát triển các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng trong giai đoạn 2021-2025 gồm: Xây dựng kế hoạch và tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là ngày 15/3; Thành lập các tổ chức hòa giải về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Số hóa, điện tử hóa và cung cấp tài liệu, công cụ, phương tiện đào tạo đa kênh, đa nền tảng về bảo vệ quyền lợi tiêu dùng cho các đối tượng khác nhau;…
Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký. www.thuathienhue.gov.vn Các tin khác
| |
|
| Thống kê truy cập Truy cập tổng 2.160.238 Truy cập hiện tại 673
|
|